મેન્યુફેક્ચરિંગમાં MSME માટે રિમોટ વર્ક - પડકારો અને ઉકેલો
મેન્યુફેક્ચરિંગમાં MSME માટે રિમોટ વર્ક - પડકારો અને ઉકેલો
પ્રકાશિત
: શુક્રવાર 08-07-2022
દૂરસ્થ સહયોગની સફળતા માટે તાલીમ અને શ્રેષ્ઠ પ્રેક્ટિસનું ચાલુ શેરિંગ સર્વોપરી છે, દર્શના ઠક્કર કહે છે.
ફ્લેક્સી વર્કિંગના વિવિધ વિકલ્પો
તાજેતરના વર્ષોમાં 9 થી 5 નોકરીઓથી વિપરીત, લવચીક અને દૂરસ્થ કામ કરવાનો વલણ વધુને વધુ લોકપ્રિય છે. લાંબા સમય સુધી કામ કરવું અને ડ્યુઅલ વર્કિંગ કપલ્સ વર્ક-લાઇફ બેલેન્સ ગુમાવવાનું કારણ છે. જેના કારણે સ્વાસ્થ્ય ખરાબ થાય છે અને ઉત્પાદકતામાં ઘટાડો થાય છે.
કોવિડ-19 રોગચાળા અને નિયંત્રણો સાથે, રિમોટ વર્કિંગ અને ફ્લેક્સી વર્કિંગને અપનાવવામાં મોટો વધારો થયો છે. લોકડાઉન પ્રતિબંધો પર ઘણી મોટી સંસ્થાઓએ તરત જ રિમોટ કામ કરવાનું શરૂ કર્યું. પરંતુ નાની સંસ્થાઓ રિમોટ વર્કિંગ માટે ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર સાથે તૈયાર ન હતી. લોકડાઉન પછી ફરી ખોલવા પર, ઘણી સંસ્થાઓએ રિમોટ અને ફ્લેક્સી કામ માટે તૈયારી શરૂ કરી દીધી છે. પરંતુ નાના સંગઠનો માટે, નવા વલણને અપનાવવાના માર્ગ પર ઘણા પડકારો છે.
એક MSME કાર્યકર્તા તરીકે, મારું સંપૂર્ણ ધ્યાન MSME ને કોઈપણ નવા વલણનો લાભ લેવા માટે સશક્ત બનાવવા પર છે. હું ફક્ત MSME ને ધ્યાનમાં રાખીને કેટલાક પીડા મુદ્દાઓ શેર કરવા માંગુ છું.
ફ્લેક્સી વર્કિંગ એ વધુને વધુ સામાન્ય ઘટના છે જેમાં કર્મચારીઓને તેમની જીવનશૈલી અને જવાબદારીઓને અનુરૂપ હોય તે રીતે તેમનું કામ કરવાની મંજૂરી આપવામાં આવે છે. આ વિશ્વમાં દરેક વ્યક્તિની એક અલગ ટેવ હોય છે અને તે દિવસના ચોક્કસ સમયે સૌથી વધુ ઉત્પાદક હોય છે. એમ્પ્લોયરો હવે સમજે છે કે મહત્વની બાબત એ છે કે કામ સારી રીતે થાય છે, એવું નથી કે તે નિર્ધારિત સમયમર્યાદા અથવા વાતાવરણમાં થાય છે.
ફ્લેક્સી વર્કિંગ એ નવ-થી પાંચ માટે મારણ છે અને કોઈપણ આધુનિક કંપનીની સંસ્કૃતિનો આવશ્યક ભાગ છે.
રિમોટ વર્કને વિવિધ રીતે વર્ક ફ્રોમ હોમ, ટેલિવર્ક, રિમોટ વર્ક, મોબાઈલ વર્ક અને ડિસ્ટન્સ વર્ક કહેવામાં આવે છે. આ એક રોજગાર વ્યવસ્થા છે જ્યાં કર્મચારીઓ કામના કેન્દ્રીય સ્થાને જતા નથી, જેમ કે ઓફિસ બિલ્ડિંગ, ફેક્ટરી, વેરહાઉસ, રિટેલ સ્ટોર વગેરે.
વધુ અને વધુ વ્યવસાયો નોકરીના સંતોષના મહત્વ માટે જાગૃત થયા છે, અને તે ઝડપથી બની રહ્યું છે. વિશ્વભરમાં નોકરી શોધનારાઓ માટે મુખ્ય માપદંડ.
ફ્લેક્સી વર્કિંગના વિવિધ વિકલ્પો
a. રિમોટ અથવા હાઇબ્રિડ વર્કિંગ:
બી. સાનુકૂળ કાર્ય શિફ્ટ અને સ્થળાંતર આગમન અને પ્રસ્થાન સમય
c. અંશકાલિક રોજગાર વિકલ્પો
ડી. વહેંચાયેલ રોજગાર વિકલ્પો
a. ચૂકવેલ પ્રસૂતિ અને પિતૃત્વ રજા
e. અમર્યાદિત ચૂકવણી સમય બંધ
f. કુટુંબ અથવા તબીબી રજા અને સંભાળ રજા, અને
g પોતાના સ્વપ્નને સાકાર કરવા માટે 7 દિવસથી 1 વર્ષ સુધીના ચોક્કસ સમય માટે વિશ્રામ/કામમાંથી વિરામ.
ફ્લેક્સી વર્કિંગ વિકલ્પો સાથે, એમ્પ્લોયરો ઉત્તમ પ્રતિભાને હાયર કરી શકે છે અને વિશ્વાસ અને પ્રતિબદ્ધતા દ્વારા સંચાલિત કંપની સંસ્કૃતિ બનાવવાના વધારાના લાભો સાથે ઉત્તમ પ્રતિભા જાળવી શકે છે.
LinkedIn પરના એક સર્વે મુજબ, મહિલાઓ અને Gen Z નોકરીની શોધ કરતી વખતે રિમોટ હોદ્દા પર અરજી કરે તેવી શક્યતા વધુ હોય છે.
MSME સંસ્થાઓને ફ્લેક્સી કામ કરવાના ફાયદા
MSME માટે ફ્લેક્સી કામ કરવાના ફાયદા
1. ઉત્પાદકતામાં
વધારો સામાન્ય રીતે આપણે બધા માનીએ છીએ કે નજીકની દેખરેખ હેઠળ કામ કરતા ઓફિસના સ્ટીરિયોટાઇપને તોડવાથી ઉત્પાદકતા અને કામગીરીમાં ઘટાડો થઈ શકે છે. અને તે અમુક અંશે સાચું પણ છે. કર્મચારી આખો સમય ટીવી જોવામાં, મોબાઈલ સાથે અથવા કોઈ ગેમ રમવામાં વિતાવી શકે છે.
પરંતુ તાજેતરના સંશોધનો અને ઘણી સંસ્થાઓના પરિણામોએ તેને ખોટું સાબિત કર્યું છે. વેપારી આગેવાનો તેમના કામમાં વિશ્વાસ રાખે છે તેથી કર્મચારી પ્રેરિત અનુભવે છે. તેઓ વધુ જવાબદાર બને છે, અને તે જ પરિણામ ઉત્પાદકતામાં વધારો કરે છે.
સ્ટેનફોર્ડ ખાતેના 2-વર્ષના અભ્યાસમાં જાણવા મળ્યું છે કે દૂરસ્થ કામદારોએ દર અઠવાડિયે "અદ્ભુત ઉત્પાદકતામાં વધારો...આખા દિવસના કામની સમકક્ષ" અનુભવ કર્યો હતો. દૂરસ્થ કર્મચારીઓ મુસાફરીમાં, મીટિંગમાં અથવા ઓફિસમાં વિચલિત થવામાં ઓછો સમય વિતાવે છે.
2. ખર્ચમાં ઘટાડો
ઓફિસમાં ઓછા કર્મચારીઓને એક નાનો ઓફિસ વિસ્તાર, ઓછા વર્કિંગ ડેસ્ક અને એકંદરે ઘટેલા ઓપરેટિંગ ખર્ચની જરૂર પડે છે.
ડેલ દ્વારા અહેવાલ મુજબ, તેઓ તેમની લવચીક રિમોટ વર્ક પોલિસીને કારણે રિયલ એસ્ટેટ ખર્ચમાં વાર્ષિક આશરે $12 મિલિયન બચાવે છે. અને અમેરિકન એક્સપ્રેસ રિયલ એસ્ટેટ ખર્ચમાં વાર્ષિક $10 થી $15 મિલિયનની બચત કરવાનો દાવો કરે છે. દૂરના વિસ્તારોમાં કામ કરતી કંપનીઓ પરિવહન સુવિધા અથવા બળતણ ભથ્થાં પ્રદાન કરી રહી છે. તે નોંધપાત્ર બચત છે.
3. કર્મચારીઓની જાળવણીમાં વધારો
આપણા દેશમાં, ખાસ કરીને મુંબઈ, અમદાવાદ, દિલ્હી, બેંગલુરુ, કોલકાતા અને ચેન્નઈ જેવા મેટ્રો શહેરોમાં, લોકો રોજિંદા 1 થી 4 કલાક કાર્યસ્થળ પર મુસાફરી કરે છે. અન્ય બી ટાઉન અને શહેરોમાં પણ, લોકોએ લાંબા-અંતરના કાર્યસ્થળ માટે દરરોજ 1 થી 3 કલાક પસાર કરીને મુસાફરી કરવી આવશ્યક છે.
સ્ટેનફોર્ડ અભ્યાસના સંશોધનમાં દર્શાવવામાં આવ્યું છે કે જ્યારે કર્મચારીઓ પાસે ઘરેથી કામ કરવાનો વિકલ્પ હતો ત્યારે કર્મચારીઓની જાળવણીમાં 50% વધારો થયો હતો.
ઉચ્ચ કર્મચારી જાળવી રાખવાથી કર્મચારીની જાહેરાત, ભરતી, તાલીમ અને પ્રમોશનની પીડાદાયક પ્રક્રિયા પર સમય અને નાણાંની બચત થાય છે.
કર્મચારીને બદલવાનો સરેરાશ ખર્ચ રૂ. 50000/- થી 5 લાખ સુધીનો હોય છે, જેમાં ભાડે રાખવાનો પ્રત્યક્ષ અને પરોક્ષ ખર્ચ, શરૂઆતના સમયગાળામાં ઉત્પાદકતામાં ઘટાડો અને લગભગ 30 થી 90 દિવસ સુધી ઉત્પાદનમાં થયેલ નુકશાનનો સમાવેશ થાય છે.
4. કર્મચારી તણાવ ઘટાડવો
દરેક વ્યક્તિ પોતાના અને પરિવાર માટે કામ કરે છે - નબળા કાર્ય-જીવન સંતુલન તણાવમાં પરિણમે છે. તદુપરાંત, મુસાફરીના સમય અને મુસાફરીના અવરોધોને કારણે કામના કલાકોમાં વધારો તણાવ સ્તરમાં વધારો કરે છે. તે ઉત્પાદકતામાં ઘટાડો અને ગેરહાજરીમાં પણ પરિણમે છે - કંપનીને ઉત્પાદનનું અંતિમ નુકસાન.
MSME માં કામ કરતી ફ્લેક્સી કેવી રીતે લાગુ કરવી
ફ્લેક્સી વર્કિંગ બિઝનેસને બદલી શકે છે
અમે કોઈપણ વ્યવસાયમાં કામ કરતી ફ્લેક્સીને જુદી જુદી રીતે અમલમાં મૂકી શકીએ છીએ. પરંતુ કોઈપણ લાંબા ગાળાના નિર્ણય લેતા પહેલા, આપણે વ્યવસાય સંબંધિત ઘણા પરિબળોને ધ્યાનમાં લેવાની જરૂર છે.
કોઈપણ કંપની સંસ્થાકીય ફેરફારો માટે બીજી નકલ કરી શકતી નથી કારણ કે એક જૂતા દરેકને બંધબેસતુ નથી. એમ્પ્લોયરને તેઓ જે પ્રકારનું ઉદ્યોગ ચલાવે છે, ભૌગોલિક સ્થાન, વ્યવસાયનું કદ અને ટેક્નોલોજી ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચરને ધ્યાનમાં લેવાની જરૂર છે.
હું MSME અને ઉત્પાદન કંપનીઓ માટે કેટલાક સૌથી યોગ્ય વિકલ્પો શેર કરી રહ્યો છું.
1. લવચીક આગમન અને પ્રસ્થાન સમય
એ ફ્લેક્સી કામ કરવાની સૌથી લોકપ્રિય અને સરળ રીત છે. અમે, અલબત્ત, બહારની એજન્સીઓ સાથે કામ કરતા કર્મચારીઓ માટે વર્કફ્લો જાળવવા માટે, સવારના આગમન માટે અમુક સમયના સ્લોટને વ્યાખ્યાયિત કરી શકીએ છીએ, કહો કે 2 કલાક અથવા તેથી વધુ સમય માટે.
કર્મચારીઓ માટે ઘડિયાળ પર સતત દેખરેખ રાખવાને બદલે, આપણે કામ સમયસર પૂર્ણ કરવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાની જરૂર છે.
વૈકલ્પિક રીતે, હાજરીને મોનિટર કરવામાં મદદ કરવા માટે મેનેજમેન્ટ ટૂલને એકત્રીત કરો. આ રીતે, કર્મચારીઓ સવારે 9 વાગ્યે અથવા 11 વાગ્યે ઑફિસમાં આવે છે; અમે જાણીશું કે તેઓ સરેરાશ અઠવાડિયામાં દરરોજ કેટલા કલાક કામ કરે છે.
2. રિમોટ/હાઈબ્રિડ વર્કિંગ
કોવિડ પછીના સંજોગોમાં, રિમોટ વર્કિંગ વધુ લોકપ્રિય બન્યું છે, ખાસ કરીને ઓફિસનું કામ. ઓફિસ કલ્ચર હાઇબ્રિડ વર્ક તરફ આગળ વધી રહ્યું છે અને ફ્રીલાન્સ વર્ક પસંદ કરતા લોકોમાં પણ નોંધપાત્ર વધારો થયો છે.
MSMEs માટે દર અઠવાડિયે ઓફિસમાં થોડા દિવસ અને ઘરેથી થોડા દિવસો સાથે હાઇબ્રિડ વર્ક એ વધુ સારો વિકલ્પ છે.
3. કામના અઠવાડિયામાં ફેરફાર
આપણા દેશમાં, મોટાભાગના નાના ઉદ્યોગો અઠવાડિયામાં છ દિવસ કામ કરે છે. દૈનિક સમયમાં કેટલાક ફેરફારો સાથે, અમે તેને અઠવાડિયાના 5 દિવસ અથવા ઓછામાં ઓછા સપ્તાહના અંતે અડધા દિવસનું કામ આપી શકીએ છીએ.
ઉદાહરણ તરીકે, જો આપણે દૈનિક સમયમાં 45 મિનિટ વધારીએ, તો 5 દિવસમાં, સંચિત કામના કલાકો લગભગ 4 કલાક છે. તે નીચેની કોઈપણ રીતે કામ કરે છે.
i અઠવાડિયામાં 5 દિવસ
ii. બધા બીજા અને ચોથા શનિવાર અથવા તેથી સાપ્તાહિક રજા
iii. દર શનિવારે અડધો દિવસ.
4. વહેંચાયેલ રોજગાર
ઓછા બજેટ ધરાવતી MSME કંપનીઓ ફ્રીલાન્સર્સ અથવા વહેંચાયેલ રોજગાર તરીકે ટોચની પ્રતિભાઓને રાખી શકે છે. અમે ફ્રીલાન્સર્સ કે જેઓ અન્ય કંપનીઓ માટે પણ આંશિક રીતે કામ કરી શકે છે તેમને કામના લક્ષ્યો અને સમયમર્યાદા સાથે ફિક્સ પ્લસ વેરિયેબલ પે પેક ઓફર કરી શકીએ છીએ. વૈકલ્પિક રીતે, સમાન ઉદ્યોગમાં બે કે તેથી વધુ કંપનીઓ વહેંચાયેલ રોજગારના આધારે ટોચની પ્રતિભાઓને હાયર કરી શકે છે.
મેન્યુફેક્ચરિંગમાં રિમોટ વર્ક: પડકારો અને સોલ્યુશન્સ
રિમોટ અથવા હાઇબ્રિડ વર્ક સ્થાપિત કરવાનો વાસ્તવિક પડકાર MSME કંપનીઓ સાથે ઉત્પાદનમાં રહેલો છે. હવે, સમગ્ર વિશ્વ ડિજિટલાઇઝેશન તરફ આગળ વધી રહ્યું છે, તેમજ આપણો દેશ, ભારત પણ. ભારતમાં, અમે ખૂબ જ ઝડપથી અને અસરકારક રીતે ડિજિટલ ટેકનોલોજી અપનાવી છે. એ દિવસો ગયા જ્યારે આપણે પાસબુક એન્ટ્રી, ચેક ડિપોઝીટ, રોકડ ઉપાડ વગેરે જેવા ઘણા કારણોસર બેંકોની મુલાકાત લઈએ છીએ. ઓનલાઈન પેમેન્ટ વ્યવહારો જીવનનો એક ભાગ બની ગયા છે.
તેવી જ રીતે, કોઈપણ MSME કંપની સતત પ્રયત્નો, યોગ્ય વ્યૂહરચના અને નિષ્ણાત માર્ગદર્શન વડે અમારી ઉત્પાદન પ્રક્રિયામાં નોંધપાત્ર ફેરફારો કરી શકે છે. ધીમા પરંતુ સ્થિર ડિજિટલ ટ્રાન્સફોર્મેશન ઉત્પાદનની કિંમતમાં ઘટાડો કરવામાં મદદ કરે છે, જે સંસ્થાને બજારમાં વધુ સ્પર્ધાત્મક બનાવે છે. મારા પર ભરોસો કર; દૂરસ્થ રોજગાર ઓનસાઇટ કરતાં સસ્તી હશે. તમે મધ્યમથી લાંબા ગાળે પરિણામ જોઈ શકો છો.
પડકાર 1: ઉત્પાદનની સ્થિતિ ચકાસવા માટે
ઉકેલ: પરંપરાગત રીતે, અમે શોપ ફ્લોર સુપરવાઇઝર, મેનેજર અથવા સ્વ દ્વારા ભૌતિક રીતે ઉત્પાદનની સ્થિતિ તપાસતા હતા. મોટાભાગનો સમય નિર્ણયો લેવાને બદલે શું થઈ રહ્યું છે તેનું નિરીક્ષણ અને વિશ્લેષણ કરવામાં વપરાય છે.
મશીન અને ઓપરેટર ડેટાને રીઅલ-ટાઇમમાં એકત્રિત અને સંદર્ભિત કરવાની જરૂર છે જેથી મેનેજરો તેમના સ્થાનને ધ્યાનમાં લીધા વગર ઉત્પાદનમાં આંતરદૃષ્ટિ મેળવી શકે. ઇન્ડસ્ટ્રી 4.( સોલ્યુશન્સ સરળતાથી આ સંક્રમણને સરળ બનાવે છે.
પડકાર 2: ઉત્પાદન ગુણવત્તા ખાતરી
ઉકેલ: સ્વયંસંચાલિત ઉત્પાદન પ્રક્રિયા પ્રોગ્રામ અનુસાર ચોક્કસ ગુણવત્તા પરિમાણોને સુનિશ્ચિત કરે છે સિવાય કે કોઈ ખામી અથવા ભંગાણ થાય - ઉદ્યોગ 4.0 સાથે મોટાભાગની ઉત્પાદન પ્રક્રિયાઓમાં 100% ગુણવત્તા નિરીક્ષણ જરૂરી નથી. ઉકેલો. ઉપરાંત, રોબોટિક સાધનો ઉત્પાદનની ગુણવત્તા અને સુસંગતતા પર દેખરેખ રાખવામાં મદદ કરી શકે છે. સુપરવાઇઝર અને મેનેજરો ઓછામાં ઓછા ઓનસાઇટ કર્મચારી સાથે ઉત્પાદનની ગુણવત્તા પર દેખરેખ રાખી શકે છે.
પડકાર 3: સાધનો અને પ્લાન્ટ બ્રેકડાઉન/શટડાઉન
ઉકેલ: લગભગ તમામ MSME કંપનીઓ માત્ર બ્રેકડાઉન મેન્ટેનન્સની પ્રેક્ટિસ કરી રહી છે. અમે અમુક સ્તરના ભંગાણ પર જ બદલી અથવા સેવા માટે કાર્ય કરીએ છીએ.
રીઅલ-ટાઇમ મશીન ડેટા સાથે, ઉત્પાદકો સંભવિત સાધનોની નિષ્ફળતા અને એલિવેટેડ જોખમ વિસ્તારો કે જે ડાઉનટાઇમ તરફ દોરી જાય છે તેના પ્રારંભિક ચેતવણી ચિહ્નો મેળવવા માટે સાધનસામગ્રીના સ્વાસ્થ્ય અને પરિસ્થિતિઓની સમજ મેળવે છે. આ રીતે, આ પડકારને રોકવા માટે અનુમાનિત જાળવણી એ હાથ પરનો ઉકેલ છે.
યોગ્ય સમયે સાચી માહિતી યોગ્ય વ્યક્તિના હાથમાં છે તેની ખાતરી કરવા માટે સ્વયંસંચાલિત સંચાર અને સૂચનાઓ ઉત્પાદન સંસ્થામાં દૂરસ્થ કાર્ય સફળતાની ચાવી છે.
રિમોટ વર્ક સાથે મેન્યુફેક્ચરિંગનું ઉજ્જવળ ભવિષ્ય
ઉત્પાદકો માટે પણ સોલ્યુશન્સ અસ્તિત્વમાં છે. મોટાભાગે રિમોટ વર્કફોર્સમાં સંક્રમણને સમર્થન આપવા માટે ઉત્પાદકો સંસ્કૃતિ અને ટેક્નોલોજી ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર અપનાવે છે.
મેન્યુફેક્ચરિંગ કંપનીઓના રિમોટ વર્કફોર્સ તરફ સંક્રમણ માટેની કેટલીક વ્યૂહરચનાઓ:
કૌશલ્યો: ઓળખો કે કોની કુશળતા સ્કેલેબલ રિમોટ વર્કમાં શ્રેષ્ઠ અનુવાદ કરે છે. ચોક્કસ કૌશલ્ય સેટ કેટલીક ભૂમિકાઓને ડિજિટલ રીતે કરવા માટે વધુ અનુકૂળ બનાવે છે.
મૂલ્યાંકન:બિઝનેસ લીડર્સે ખંતપૂર્વક નિર્ણય લેવો જોઈએ કે ફેક્ટરીમાં કોણે કામ કરવું જોઈએ? કોણ એવું કામ કરે છે જે દૂરથી કરી શકે? કેટલીકવાર ઉત્પાદકોએ વધુ સામાન્યવાદીઓ બનાવવા માટે ઓનસાઇટ ટીમોના કૌશલ્ય સમૂહને વિસ્તૃત કરવાની જરૂર છે, જેઓ યોગ્ય માર્ગદર્શન સાથે, ઘણી જુદી જુદી નોકરીઓનો સામનો કરી શકે છે. તે સમસ્યાઓની વધુ વ્યાપક શ્રેણીને ઉકેલવામાં મદદ કરી શકે છે.
ડેટા: વર્ચ્યુઅલ શિફ્ટ ત્યારે જ કામ કરશે જો ડેટા કલેક્શન, એનાલિટિક્સ અને રિમોટ કોલાબોરેશન ટૂલ્સ માટેનું ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર સમાન હોય.
તાલીમ: દૂરસ્થ સહયોગની સફળતા માટે તાલીમ અને શ્રેષ્ઠ પ્રેક્ટિસનું ચાલુ શેરિંગ સર્વોપરી છે.
ઉત્પાદિત માલ ભૌતિક રહી શકે છે, પરંતુ જે પ્રકૃતિમાં તે બનાવવામાં આવે છે તે દૂરસ્થ કાર્ય સહિત ડિજિટલ પદ્ધતિઓ દ્વારા સમર્થિત ચાલુ રહેશે, જે લોકોને ઓછા મૂલ્યની ઉત્પાદન પ્રવૃત્તિઓને સ્વચાલિત કરતી વખતે માત્ર ઉચ્ચ મૂલ્યના કાર્યો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા સક્ષમ બનાવે છે.
દર્શના ઠક્કર
દર્શના ઠક્કર MSME ટ્રાન્સફોર્મેશન સ્પેશિયાલિસ્ટ અને સ્થાપક, ટ્રાન્સફોર્મેશન – ધ સ્ટ્રેટેજી હબ છે. એમબીએ દ્વારા અનુસરવામાં આવેલ ઇલેક્ટ્રિકલ એન્જિનિયર - સમૃદ્ધ ઉદ્યોગ અનુભવ સાથેની કામગીરી, દર્શના પરિવર્તન, ખર્ચમાં ઘટાડો અને સંસાધનોના ઉપયોગમાં નિષ્ણાત છે. તેણીએ માઇક્રો અને સ્મોલ એન્ટરપ્રાઇઝીસના પરિવર્તન માટે 25 વર્ષનું રોકાણ કર્યું છે. દુખાવાના વિસ્તારો અને એસએમઈની વાસ્તવિક જીવનની સમસ્યાઓને ઉકેલવામાં તેણીનો સમૃદ્ધ અનુભવ સંસ્થાઓને ઝડપી પરિણામો પ્રાપ્ત કરવામાં મદદ કરે છે. મર્યાદિત સંસાધનો સાથે વ્યવસાયિક કામગીરીનું સંચાલન કરવામાં તેણીની કુશળતા ગ્રાહકોને તેમની વ્યવસાયિક પ્રથાઓને વર્તમાન સંસાધનો સાથે સંચાલિત વ્યક્તિથી સંચાલિત સિસ્ટમમાં પરિવર્તિત કરવામાં મદદ કરે છે.
દર્શનાએ ઘણી સંસ્થાઓને નફાકારકતા વધારવા અને ટકાઉ વૃદ્ધિ હાંસલ કરવામાં મદદ કરી છે. તે આપણા દેશના સ્ટાર્ટ-અપ ઇકોસિસ્ટમને ટેકો આપવા માટે ઉત્સાહી છે. તે CED, ગુજરાત સરકાર સાથે ઉદ્યોગસાહસિક વિકાસ કાર્યક્રમમાં બિઝનેસ ફંક્શન એક્સપર્ટ તરીકે, સેકન્ડ જનરેશન પ્રોગ્રામ (SGP)માં ઔદ્યોગિક વિષયોની ફેકલ્ટી તરીકે અને સ્ટાર્ટ-અપ મેન્ટર અને સ્ટાર્ટ-અપ પસંદગી સમિતિના સભ્ય તરીકે સંકળાયેલી છે. CED ઇન્ક્યુબેશન સેન્ટરમાં. તે આઈઆઈસીએ અને કોર્પોરેટ બાબતોના મંત્રાલય, ભારત સરકારમાં નોંધાયેલ પ્રમાણિત કોર્પોરેટ ડિરેક્ટર છે. આ ઉપરાંત, તે એક લેખક છે અને MSME ઉદ્યોગ સાથે સંબંધિત તેના બ્લોગ, લેખ અને કેસ સ્ટડી પ્રકાશિત કરે છે. ઈમેલ: darshana.transform@gmail.com
Comments
Post a Comment